Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng

CAM KẾT HỖ TRỢ KỸ THUẬT SAU BÁN HÀNG

1.    Cam kết cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật:
Cotel cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng liên kết với Nhà sản xuất đối với các yêu cầu về cung cấp các dịch vụ trong và sau bán hàng như: đào tạo, sửa chữa, bảo dưỡng, vá lỗi, nâng cấp, thay thế, hiệu chỉnh định kỳ, trợ giúp kỹ thuật, cung cấp thiết bị hoặc phụ kiện tương đương và các dịch vụ kỹ thuật khác cho thiết bị chào tới Khách hàng. 
2.    Qui trình thực hiện như sau:
Sau thời gian bảo hành thiết bị, nếu Khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ kỹ thuật như: sửa chữa, nâng cấp, hiệu chỉnh định kỳ hay bất cứ trợ giúp kỹ thuật liên quan đến thiết bị được cung cấp bởi Cotel, Khách hàng sẽ gửi công văn yêu cầu tới chúng tôi theo địa chỉ:

Trụ sở chính tại Hà Nội

  • Số 14C2 Ngõ 521/51, Trương Định, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • ĐT: 024 666 37 998   Hotline: 0904 787 059

Trong vòng 01 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật liên hệ với Khách hàng để nhận thông tin chi tiết cụ thể. 
Trường hợp Cotel có thể thực hiện miễn phí các dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, Cotel sẽ hướng dẫn khách hàng tự thực hiện hoặc khách hàng có thể gửi thiết bị tới Công ty chúng tôi theo địa chỉ nêu trên để Cotel tiến hành việc hỗ trợ kỹ thuật.
Nếu thiết bị cần thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp, hiệu chỉnh định kỳ ở nước ngoài, Cotel sẽ tiến hành ngay việc gửi thiết bị ra nước ngoài và báo giá sửa chữa, nâng cấp, thay thế tạm tính...

0.12667 sec| 1859.953 kb