Chính sách đổi-trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG

Trân trọng cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty Cotel.
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng tại công ty chúng tôi Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ chính sách định đổi - trả quy định dưới đây:

Thời gian đổi - trả: 
-    03 ngày kể từ ngày công ty Cotel bàn giao cho khách hàng

Điều kiện đổi - trả: 
-    Sản phẩm được xác định là lỗi sau khi được bộ phận kỹ thuật của Cotel kiểm tra và xác nhận
-    Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong(không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Cotel
-    Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức như: trầy xước thay đổi hiện trạng ban đầu, méo mó, vỡ hoặc đã qua sử dụng…
-    Hàng hóa nhận lại phải đầy đủ linh phụ kiện, chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Hướng dẫn sử dụng, Brochure/ Catalogue… )
Mức phí đổi/trả: 
-    Tất cả hàng hóa đổi trả Cotel sẽ thu mức phí 12% trên tổng giá trị hàng trả và phí vận chuyển, phí lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…

Thủ tục đổi - trả hàng:
-    Khách hàng lên hệ và mang hàng hóa cần đổi trả (bao gồm: các phụ kiện đi kèm, giấy bảo hành, phiếu xuất kho, hóa đơn VAT, hướng dẫn sử dung) đến Công ty TNHH Hệ Thống Công Nghệ Thông Tin Cotel, Địa chỉ số: 14C2, 521/51, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam, Điện thoại: (024) 666 37 998

-    Bộ phận kỹ thuật sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng ( tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại Cotel sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng.) kiểm tra tình trạng hàng hóa Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.

-    Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày tính từ ngày Cotel nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định.

Những lưu ý quan trọng:
-    Khách hàng khi mua hàng tại công ty Cotel vui lòng kiểm tra kỹ hàng như: tình trạng hoạt động, chủng loại hàng hóa, số lượng, mẫu mã, phụ kiện, hướng dẫn sử dụng, màu sắc, số seri… theo như đơn đặt hàng trước khi ra về
-    Từ chối nhận hàng nếu như phát hiện hàng hóa bị nứt, vỡ, trầy xước, không đúng model….
-    Từ chối nhận hàng nếu như phát hiện thấy hàng hóa không hoạt động bình thường.

Với mong muốn đem lại những dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng cho Quý khách. 
 

0.02538 sec| 1738.047 kb
3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40