Chính sách bảo hành

CAM KẾT VỀ BẢO HÀNH VÀ QUI TRÌNH BẢO HÀNH

1.    Cam kết bảo hành:
Công ty TNHH Hệ Thống Công Nghệ thông tin COTEL xin cam kết bảo hành miễn phí hàng hóa nếu hàng hóa vẫn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày bàn giao
2.    Quy trình bảo hành:
Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ hỏng hóc/khiếm khuyết gì của thiết bị do lỗi thiết kế, lỗi chất lượng vật liệu hoặc lỗi công nghệ, Khách hàng gửi công văn yêu cầu tới Công ty Cotel:

Trụ sở chính tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 14C2 Ngõ 521/51, Trương Định, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • VPGD: Tầng 3, Toà Nhà Sky Central, 176 Đường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Email: info@cotel.vn
  • ĐT: 024 666 37 998   Hotline: 0904 787 059

Trong vòng 01 giờ kể từ khi nhận được thông báo của Khách hàng (bằng văn bản hoặc bằng điện thoại), Cotel sẽ cử cán bộ kỹ thuật liên hệ với khách hàng để tìm hiểu về lỗi thiết bị. 
Với một số lỗi, chúng tôi có thể hướng dẫn Khách hàng cách khắc phục tại chỗ. Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi sẽ liên lạc với các Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của nhà sản xuất để cùng khắc phục sự cố.  
Với các lỗi thiết bị không thể xử lý được trong nước, chúng tôi sẽ gửi thiết bị tới các trung tâm sửa chữa, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật của nhà sản xuất trong khu vực hoặc trên thế giới tùy thuộc vào những kết luận về lỗi thiết bị được rút ra. Trong trường hợp này, chúng tôi cam kết phối hợp chặt chẽ với nhà sản xuất để tiến hành sữa chữa thiết bị trong thời gian ngắn nhất đồng thời thông báo thời gian dự kiến sửa chữa thiết bị tới khách hàng.
Trong thời gian bảo hành, vật tư hỏng hóc sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí cho Khách hàng đối với những thiếu sót, hỏng hóc do lỗi của Nhà sản xuất. 
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với những hỏng hóc/ trục trặc phát sinh do lỗi của Khách hàng đã không tuân theo các yêu cầu tiêu chuẩn về vận hành/ bảo quản của nhà sản xuất như trong tài liệu kỹ thuật hoặc do thiên tai, lũ lụt, hỏa hạn, cháy nổ hoặc hao mòn tự nhiên. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa thiết bị cho Khách hàng và thanh toán tiền theo chi phí thực tế phát sinh.

 

0.04930 sec| 1863.555 kb